Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Độn cằm V-Line có được vĩnh viễn không?

Độn cằm là giải pháp hữu hiệu để giúp bản thân chúng ta sửa lỗi được tình trạng cằ ngắn, cằm lẹm, tạo sự cân đối giữa những đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, nhiều chị em thắc mắc là độn cằm V-Line có được vĩnh viễn không?

Hiện giờ, trên thị trường có 2 phương thức độn cằm được nhiều khách hàng lựa chọn đó là độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler và độn cằm bằng cách phẫu thuật. Tùy theo nguyện vọng khách hàng và tùy vào tình trạng khuôn mặt mà những chuyên gia sẽ chỉ dẫn cách thẩm mỹ phù hợp để có kết quả hài lòng nhất.


Vậy độn cằm V-Line có được vĩnh viễn không?


Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng để bảo đảm đảm bảo và đem đến vẻ đẹp vĩnh viễn thì vẫn phải nương tựa vào những yếu tố sau đây:

Chất liệu độn cằm

Việc độn cằm có duy trì được lâu dài, vĩnh viễn hay không thì chất liệu độn chính là yếu tố lựa chọn. Chất liệu độn cằm lúc đảm bảo chất lượng, đảm bảo cao được kiểm định từ Bộ Y tế sẽ có thời gian duy trì dài ngày hơn những chất liệu không rõ xuất xứ nguồn gốc.

Ngày nay có hai chất liệu độn sử dụng phổ biến là: sụn nhân tạo (Mỹ, Hàn Quốc) và sụn tự thân. Sụn tự thân cho kết quả duy trì độn cằm lâu hơn sụn nhân tạo.

Bởi thế, nếu muốn có kết quả vĩnh viễn bạn nên chọn cách phẫu thuật độn cằm còn nếu muốn có kết quả đẹp ngay tức khắc, không sưng, không nghỉ việc nhưng kết quả tạm thời bạn có thể sử dụng phương thức độn cằm bằng chất làm đầy Filler.


Sự tương thích của chất liệu độn với cơ thể

Mỗi chất liệu độn sẽ có độ tương thích khác nhau và độ tương thích có cao hay không, duy trì được lâu không sẽ còn phụ thuộc vào cơ địa của khách hàng.

Ngoài ra, với chất liệu độn là sụn tự thân thì độ tương thích với cơ thể là rất cao. Khi sử dụng sụn tự thân khách hàng sẽ không lo lắng về nhận thấy dị ứng, tác hại sau phẫu và kết quả sẽ được duy trì lâu ngày.

Độn cằm tại địa điểm an toàn uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao

Để có được kết quả như ý và duy trì lâu bền thì đòi hỏi bạn phải sáng suốt trong việc chọn lựa địa điểm thẩm mỹ hiệu quả, chuyên gia giỏi, chuyên môn cao sẽ bảo đảm phẫu thuật độn cằm đảm bảo, vững chắc và không bị biến chứng sau phẫu thuật.

Ngoài ra, để có kết quả phẫu thuật độn cằm cực tốt nhất, ổn định dài ngày, và phòng ngừa những tác hại, bạn nên lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ chuyên môn có hiệu quả, trách nhiệm và tay nghề cao

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm độn cằm hiệu quả nhiều năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Xem thêm bài viết khác trên site https://donvagotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét