Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Tại sao phải thực hiện độn cằm v line?

Nếu như phái mạnh được đánh giá cao ở gương mặt góc cạnh thì phái đẹp sẽ được cho là kém sắc và thiếu ấn tượng lúc chẳng may sở hữu mặt vuông to bè. Có lẽ do đó mà lúc hình thức độn cằm V line cho mặt vuông chào đời, rất nhiều phụ nữ đã chọn lựa, thực hiện cải tổ khuôn mặt cho chính mình.



Tại sao phải thực hiện độn cằm V line?


Cấu trúc gương mặt của mỗi người lúc sinh ra mang một hình hài không giống nhau. Nếu có người tự hào với dáng mặt chuẩn đẹp, đường nét thanh tú thì cũng có ai đó đang lo âu với gương mặt thô và vuông của mình. Sự hiện hữu của hình thức độn cằm V line cho mặt vuông như một làn sóng mới đem đến cho người thực hiện chiếc cằm ấn tượng.

Kỹ thuật độn cằm được thực hiện bằng hình thức can thiệp vào đường mổ trong hay ngoài miệng. Thông thường, cách này được thực hiện bằng đường mổ ngoài để kích thích việc lành vết thương nhanh chóng. Y bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa vật liệu độn vào bên trong, tạo chiếc cằm V line chuẩn thon gọn và ấn tượng, cố định nó bằng nẹp chống rò rỉ, không có hiện tượng di lệch, mang tới vẻ đẹp cân đối, khắc phục hiệu quả khuyết điểm mặt vuông kém duyên.

Những lưu ý khi thực hiện độn cằm


Vì là phương pháp khó, can thiệp vào phần bên trong, có ảnh hưởng và tác động lớn tới tính thẩm mỹ. Thành ra, lúc quyết định và thực hiện công nghệ độn cằm V line cho mặt vuông, khách hàng nên tìm kiếm và thực hiện ở địa điểm chất lượng, hiệu quả, được nhiều người chọn lựa.

Hiện giờ, muốn độn cằm chuẩn đẹp, khách hàng đừng quên thực hiện nay Thẩm mỹ viện Saigon Venus. Đây là nơi ứng dụng công nghệ độn cằm V line chuẩn Hàn Quốc, được chính tay các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm thực hiện.

Tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, phương thức độn cằm chủ trương thực hiện ở đường mổ ngoài để quá trình hồi phục vết thương nhanh, không có hậu quả và sẹo xấu xuất hiện sau thẩm mỹ.

Độn cằm V line cho mặt vuông của Thẩm mỹ viện Saigon Venus mang lại cho người thực hiện nhiều ưu điểm nổi bật, đây được xem là công nghệ thẩm mỹ tân tiến khắc phục uy tín khuyết điểm mặt thô và bạnh của người trong cuộc.

Nếu lo âu về gương mặt to, mong muốn và khát khao có được dáng cằm như ý, khách hàng có thể thực hiện hình thức độn cằm V line cho mặt vuông tại Saigon Venus

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét