Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Độn cằm bị hư sau lúc phẫu thuật cần làm gì ?

Độn cằm là một giải pháp thẩm mỹ đã được chứng minh đảm bảo tới sức khỏe của người thực hiện, giúp sửa lỗi những lỗi ở vùng cằm và tạo hình lại dáng cằm thon gọn, hài hòa hơn. Không những thế, trong một số trường hợp không may bạn chọn phải một trọng tâm thẩm mỹ kém chất lượng, thầy thuốc có tay nghề còn non kém, trang bị thô sơ, áp dụng kỹ thuật độn cằm cũ, dùng sụn độn không rõ cỗi nguồn, chất lượng thấp… là một trong các vì đâu dẫn tới những hậu quả sau lúc giải phẫu như viêm sưng tấy, đau nhức, lộ sụn, cằm méo lệch, thô không tự nhiên, độn cằm bị hư.



Độn cằm bị hư sau lúc phẫu thuật cần làm gì ?

Việc chỉnh sửa, sửa chữa tác hại sau giải phẫu là điều cấp thiết. Và lần này để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt hơn, đảm bảo không xảy ra tác hại bạn cần tìm hiểu nhiều trung tâm và lựa chọn cho mình một địa chỉ thực hiện độn cằm bảo đảm đầy đủ các nguyên tố về chuyên môn, kỹ thuật thực hiện ca phẫu thuật an toàn, đạt kết quả cao.

Lúc đến với Saigon Venus, bạn sẽ được các thầy thuốc có chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám tình trạng cằm ngày nay. Cho bạn sử dụng thuốc kháng sinh để phần nào giảm bớt cơn đau nhức ngày nay. Sau đó, tiến hành kiểm tra cấu trúc xương cằm ở cả 3 chiều bằng hệ thống máy chụp phim x-quang Cone bean CT 3D. Từ hình ảnh có được giúp y bác sĩ xác định cụ thể nguyên nhân và đưa ra hướng chỉnh sửa lại cằm bị hư ăn nhập.

Nếu cằm bị hư do kỹ thuật độn sụn không chuẩn xác, miếng độn bị lệch, kích thước sụn vượt quá cấu trúc xương cằm thì bác sĩ chuyên môn tiến hành rạch mổ và đặt lại sụn về đúng vị trí. Trong tình huống, miếng sụn bây giờ có chất lượng kém thì thầy thuốc sẽ đổi mới nguyên liệu sụn bảo đảm chất lượng hơn, lành tính và tương thích tốt với mọi cơ địa.

Nếu những hậu quả đó là do con đường làm quá trình phẫu thuật không an toàn bảo đảm, bạn bị lây truyền vi khuẩn khiến vết thương sưng tấy thì thầy thuốc sẽ tiến hành những điều trị ăn nhập, giúp giảm sưng, không đau và tạo hình lại chiếc cằm đẹp tự nhiên, đảm bảo hơn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm độn cằm hiệu quả
  • Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Vô số khách hàng sau lúc trải nghiệm tiện ích nơi đây cho thấy sự hài lòng với chất lượng tiện ích. Với các thế mạnh chuyên biệt về công nghệ, trình độ tay nghề của bác sĩ khiến Saihon Venus là điểm đến hiệu quả của các chị em
  • Hệ thống Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại mang tới cho bạn trải nghiệm cực tốt nhất. Đây còn là nơi quy tụ hội đồng bác sĩ chuyên môn rất lâu năm trong nghề.
  • Quá trình phẫu thuật đảm bảo an toàn với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng
  • Có sự hỗ trợ máy móc hiện đại tiên tiến giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0941-30-22-33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét