Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Các chất liệu độn cằm nam phổ biến

Độn cằm cho nam giới bây giờ cũng đã và đang trở thành một xu hướng làm đẹp mới được quý anh ưa chuộng chọn lựa để lấy lại sự nam tính, khuôn mặt đạt chuẩn, cuốn hút hơn. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách độn cằm cho quý ông này qua bài viết sau đây.

Độn cằm cho nam giới


Độn cằm nam là cách dùng chất độn để làm cho vùng cằm của bạn trở nên đầy đặn, v-line hơn sửa chữa các điểm xấu cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch,… Với kỹ thuật thực hiện hiện đại và dùng chất liệu độn cao cấp sẽ giúp bạn sở hữu chiếc cằm đầy đặn, thu hút mà hoàn toàn không làm mất đi vẻ đẹp nam tính.

Các chất liệu độn cằm nam phổ biến hiện nay


1. Dùng chất làm đầy: botox, filler, Volum Ultra,… những chất này thành phần chủ yếu là chứa nhiều AHA Radies có khả năng định hình cứng cáp dưới da để tạo lại cho bạn ngoại hình cằm như ý, mà vẫn tự nhiên mà không cần phẫu thuật, bóc tách.

⇒ Thời gian duy trì ngắn chỉ từ 1 2 năm.

2. Dùng chất liệu độn:

+ Chất liệu độn nhân tạo: các chất liệu nhân tạo thường được nhập khẩu chủ yếu ở Mỹ hoặc Hàn Quốc. Chúng được thiết kế sắp giống như sụn thật và ngày càng hiện đại với những điểm nổi bật vượt trội như mềm, dẻo, dai, không rạn vỡ, khả năng tương thích tốt chống đào thải,… nên được dùng phổ biến trong y khoa và thẩm mỹ.

+ Chất liệu độn tự thân: Đó chính là phần xương hàm hoặc hông của chính người thực hiện độn cằm. Do được chiết tách từ chính cơ thể của bạn nên chúng đem đến sự tương thích cao, không đào thải.

⇒ Thời gian duy trì trung bình từ 7 15 năm và hoàn toàn có thể được vĩnh viễn.

⇒ Có sự can thiệp của dao kéo phẫu thuật nhưng được thực hiện ngay vùng niêm mạc miệng nên không gây lộ sẹo, triệu chứng thẩm mỹ.

Những ai nên thực hiện độn cằm nam?


Bạn từ 18 tuổi trở lên.

Cằm của bạn đang gặp phải hiện tượng cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông, cằm gãy, mỏng,…

Có nhu cầu muốn cải thiện mặt tròn >> Độn cằm cho mặt tròn

Bạn muốn sở hữu chiếc cằm v-line, thon gọn đạt chuẩn đẹp hơn với gương mặt của mình.

Bạn có sức khỏe hoàn toàn ổn định mà không xảy ra bất cứ bệnh lý thiệt hại nào tác động đến sức khỏe của bạn.

Thông tin liên hệ TMV Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Tìm hiểu thêm bài viết khác trên site https://donvagotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét