Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Địa chỉ độn cằm ở Thẩm mỹ viện Saigon Venus đẹp

Tìm hiểu những review đánh giá địa điểm độn cằm từ chính các khách hàng từng thực hiện để có những gợi ý, chọn lựa cơ sở thẩm mỹ đẹp, đạt chất lượng, an toàn cao.

Địa chỉ độn cằm ở Thẩm mỹ viện Saigon Venus đẹp


Mỗi ngày, tại cơ sở Saigon Venus tiếp đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Tính đến nay, bệnh viện đã thực hiện hơn 200.000 ca phẫu thuật thành công và được khách hàng nhận xét là một trong các địa điểm thẩm mỹ bậc nhất uy tín, chất lượng cao.

Là đơn vị đi đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam

Saigon Venus là cơ sở đầu tiên đưa công nghệ Hàn Quốc vào lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị duy nhất được Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc KCCS kí hợp tác chiến lược toàn diện lâu dài.

Theo đó, mọi công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đều được chuyển giao đồng thời hỗ trợ đào tạo chuyên môn cho y bác sĩ tại bệnh viện.

Vật dụng y tế tiêu chuẩn quốc tế

Phẫu thuật độn cằm V line được thực hiện trong phòng mổ đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế. Hệ thống phòng chăm sóc, phòng tiểu phẫu, …. Đều được trang thiết bị nội thất khang trang, sạch sẽ theo đúng chuẩn y khoa.

Trang bị tân tiến thế giới. Phần lớn máy móc dùng trong phẫu thuật được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng về sản xuất thiết bị y khoa và phát triển ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, … Thiết bị tân tiến bảo đảm kết quả kiểm tra chính xác, phẫu thuật an toàn cao.

Đội ngũ y bác sĩ hiệu quả

Chuyên gia trình độ cao, chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ an toàn chất lượng thẩm mỹ và bảo đảm sức khỏe khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941302233

Tìm hiểu thêm bài viết khác trên site https://donvagotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét